• 0898 948 948
  • 763 Trường Chinh - Tân Phú
  • aluna.vn@gmail.com

Quảng Cáo facebook

Gửi quảng cáo đến hàng ngàn khách hàng

Thu hút khách hàng với mạng xã hội

Tìm hiểu chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của chúng tôi

Xu hướng bây giờ là ?

Để bắt đầu khởi nghiệp thành công thì các bạn cần phải nắm bắt được kinh doanh gì sẽ là xu thế trong năm 2019,2020… và các năm sắp tới. Có thể là ít vốn nhưng lợi nhuận cao.

Chúng tôi đã nhóm các kết quả này thành 7 hạng mục khác nhau: Làm đẹp & Thời trang, Thương mại, Giải trí, Ẩm thực, Thể chất & Tinh thần, Khoa học & Công nghệ và Du lịch & Giải trí.

Đừng bỏ lỡ

Khi thực hiện quảng cáo trên Facebook ads, nhiều người cho rằng quảng cáo mất phí chắc chắn sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên, đây chỉ là những suy nghỉ chủ quan bởi không ít người quảng cáo trên Facebook Ads nhưng lại không mang lại kết quả mà còn mất chi phí quảng cáo rất cao. Vậy những nguyên nhân khiến quảng cáo Facebook ads thất bại? Các bạn có thể tham khảo những nguyên nhân dưới đây để đối chiếu vào quảng cáo của mình để khắc phục và  tìm ra những giải pháp quảng cáo mới mang đến hiệu quả.

Ưu thế

Điểm mạnh của công ty trong thời gian qua

  • Quảng cáo luôn có các từ ngữ kêu gọi hành động
  • Lựa chọn đúng hình thức quảng cáo
  • Nội dung quảng cáo hấp dẫn
  • Đúng đối tượng mục tiêu
  • Không thử nghiệm nhiều quảng cáo làm thất thoát

đo lường

Facebook
92%
Instagram
89%
Google
95%
YouTube
98%

Tiếp thị được thiết kế riêng

Chiến lược truyền thông xã hội hoàn chỉnh

Bạn cần giúp đỡ với chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội của mình? Bạn có biết cần những gì không? Mục tiêu sẽ chỉ đường cho chiến lược mạng xã hội của bạn để giúp bạn kết nối với khách hàng của mình. Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ bạn cần những gì trong chiến lược quảng cáo trên mạng xã hội của mình từ những ngày đầu tiên.

Kế hoạch tiếp thị

Aluna chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm

  • Tìm ra mục tiêu kinh doanh
  • Xác định mục tiêu quảng cáo
  • Xác định khách hàng tiềm năng
  • Tìm hiểu tình hình cạnh tranh
  • Chọn kênh và chiến thuật
  • Tạo chiến dịch đăng bài
  • Tập trung kinh phí và tài nguyên
  • Phân chia vai trò

Luôn giử liên lạc

Việc giữ chân khách hàng quen thuộc bao giờ cũng dễ dàng và đơn giản hơn việc thu hút khách hàng mới. Thế nhưng làm cách nào để giữ được họ ở lại với mình lại là một vấn đề không đơn giản.

  • Cách gọi điện chăm sóc...
  • Cách chăm sóc khách hàng...
  • Xây dựng mối quan hệ tốt...
  • Cách giử chân khách hàng...
  • Các hình thức chăm sóc...

Bạn muốn thúc đẩy kinh doanh của bạn ngày hôm nay?

Cho chúng tôi thắc mắc và giử liên lạc...